Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

"Tăng trưởng Tait trong tâm trí," trong nước đầu tiên công cụ trò chơi được phát triển bởi hoạt hình 3D

Nhiều dự đoán "tăng trưởng xuống trong tâm trí," lễ dòng sản phẩm đã được ký kết tại Bắc Kinh Shichahai rạp vào ngày 20, hơn 300 gia đình, cha mẹ và các em bé từ Bắc Kinh để tham gia vào các sự kiện trực tiếp. Bằng sự nhiệt tình từ các cảnh có thể được nhìn thấy, "tăng trưởng xuống trong tâm trí," một dòng trên đã làm dấy lên mối quan tâm rộng rãi trong các cha mẹ và con của các gia đình, đặc biệt là yêu thích của bé, mà còn trong các ngành công nghiệp hoạt hình đặt ra một làn sóng bo tuoi tu đong nho giot chưa từng có âm thanh thảo luận, một thời gian để trở thành trọng tâm của sự chú ý.

Điều này được hiểu rằng trẻ em hoạt hình đã có trên thị trường là khác nhau, cho dù đó là từ các công nghệ sản xuất, các đối tượng, hoặc phong cách tổng thể, "down sự phát triển của tâm trí", sự xuất hiện của hình ảnh động truyền thống là bước đột phá sáng tạo. "Tăng trưởng Tait trong tâm trí," nhà sản xuất 陈碧璇 nói: "Nơi này là phim hoạt hình duy nhất là nó được dựa trên các công cụ trò chơi phát triển Guoneishoubu trẻ em phim hoạt hình, phim hoạt hình 3D là một trò chơi phim hoạt hình mới kết hợp trẻ em như phim hoạt hình sản xuất ở dạng của một ngành công nghiệp đầu tiên. "

Nhờ sản xuất cao cấp hỗ trợ kỹ thuật chính thức, khiến các "tăng trưởng xuống trong tâm trí," có một thị trường các sản phẩm tương tự khác có thể không phù hợp với lợi thế. Tại thời điểm này, Chen Bixuan tự tin nhấn mạnh: "Nhà nước của các trò chơi, bao gồm cả bản thân mình, đội ngũ kỹ thuật, đã được đón nhận bởi các bậc cha mẹ muốn tạo ra một phim hoạt hình bé yêu thích của trẻ em, đã được hợp nhất trong các trò chơi thăm dò có tính năng hình thức hoạt hình, vì vậy theme hoạt hình và có kinh nghiệm thực tế cuộc sống là ý thức nhiều hơn, và có thể cải thiện phong cách tổng thể của hình ảnh động, chúng tôi đã làm điều đó! "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét