Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Đẳng cấp thế giới rapper Eminem đã được ca ngợi là vua của tạp chí Rolling Stone

Ngoài ra, ngôi sao nổi tiếng Hollywood Sam Worthington ngoài việc xem phim hơn là trong "Call of Duty: Modern Warfare 3 'quảng cáo Live cũng đã có một số ít các nghiện. Worthington Sam? Đóng các cựu chiến binh với binh sĩ hoạt động trò chơi chiến đấu đầu tiên trên New York và Paris và các chiến tân binh lính "Jonah? Hill", và cuối của trailer, siêu sao NBA, bigone 136 "Warcraft" cameo của Howard cũng cho phép người chơi một chút ngạc nhiên.

Cha đỡ đầu Sirius chơi trong "Harry Potter?" Series, nam diễn viên người Anh, viết kịch bản, đạo diễn và nhà sản xuất Oldman Gary?, Đã được trong "sứ mệnh gọi là" một trong một loạt các vai trò quan trọng đối với Victor? Fraser Ivanov lồng tiếng. Giọng Mỹ chuẩn, nói về các diễn viên nổi tiếng chơi trong hình ảnh trò chơi để các cầu thủ của người lính Liên Xô để lại một ấn tượng sâu sắc.

"Call of Duty" series đã đi vượt ra ngoài hoàn toàn như một trò chơi video và ý nghĩa của sự tồn tại. Cho dù Vua nhạc Pop được mời viết một bài hát chủ đề, hoặc chụp ngôi sao thể thao quảng cáo truyền hình, và thậm chí Oscar chụp thực tế cho thấy, tất cả các loại hợp tác xuyên biên giới đã tuyên bố với thế giới của "Call of Duty" thương hiệu này của vàng. Như "Call of Duty" hàng loạt các trò chơi phần tiếp theo chỉ chính thống để "Call of Duty Online" Tôi tin rằng chúng tôi sẽ không cho phép người chơi thất vọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét