Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Đối với giai đoạn beta của "Mobile Suit Gundam CV" là một chủ đề

Là một người thứ ba game bắn súng theo. Hỗ trợ hàng trăm người tại cuộc thi trực tuyến cùng, đó cũng khiến anh trở thành lịch sử của trò chơi Gundam trò chơi chiến tranh lớn nhất, và một lần nữa một đại diện thực sự của chiến trường Gundam gốc. Cổ điển cơ thể đầy đủ đầu tiên, tổng hợp tăng cường cơ thể, với một loạt các vũ khí, trong khi chiến tranh là không giới hạn cho các giai đoạn, cho thấy cuộc chiến tranh thế giới tuyệt đẹp, thể hiện một cuộc chiến tranh Robot tuyệt vời, mà còn cho các cầu thủ để mang lại cho trò chơi vui hơn .

Các Jiuyou cũng mời các sư Nhật Bản quốc gia kho báu seiyuu Ông Toru Furuya đi đến các trang web! Nhật Bản như các diễn viên lồng tiếng iwin 442 tốt nhất, mà công việc cũng rất nhiều cá nhân, mà hầu hết mọi người nói chuyện về những "Mobile Suit Gundam "trong" Ray Amuluo? "và" Saint Seiya "trong" Seiya, "như các khách mời đặc biệt, ông Toru Furuya cũng rất hài lòng khi đến Trung Quốc với phần lớn các fan Gundam Trung Quốc thỏa , sau đó chúng ta sẽ có thể sống để nghe giọng nói quen thuộc, không phải là một số vui mừng về nó?

Và Jiuyou tham dự Comic Con Firefly mục đích chính của nó là làm cho các fan hâm mộ rộng lớn nhất Gundam trực tuyến có thể được tiếp xúc gần hơn với văn hóa Gundam, để thu hẹp khoảng cách giữa các cầu thủ, tôi hy vọng bạn sẽ có thể đến gian hàng của chúng tôi Jiuyou, có rất nhiều bất ngờ đang chờ bạn! chúng ta hãy chờ xem!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét