Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Space-time tứ chiến thắng cup khung đối với các bảng

Netease CC thông báo lịch trình, tiếp theo sẽ là cuối cùng người chiến thắng khung vào ngày 30 19:00, sản xuất đội đầu tiên vào vòng chung kết của đội bóng. 31 và năm mới ngày hai ngày Liên khung thấp sẽ cạnh tranh cho một trận chung kết nơi còn lại. 19:00 sự kiện độc quyền sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Netease CC. Đặc biệt đối với bảng có một cái gì đó cho tất cả mọi người có mặt trong hội trường thời bão mùa Cup Jaina trang chủ đề.

Không-thời gian Cup sự kiện thú vị hơn, bigone 138 xin vui lòng khóa toàn bộ không gian-thời gian giải đấu Cup nền tảng phát sóng độc quyền Netease CC:

Giai đoạn Tournament: khác với công dụng của hai loại bỏ giải đấu hệ thống tứ kết, ngoài các vòng chung kết sẽ có bốn trận thắng trong bảy hiệp hệ thống (vô địch khung thấp hơn cho một trò chơi), khung phía trên cuối cùng và khung của kẻ thua cuộc chính thức năm trò chơi bằng cách sử dụng hệ thống, phần còn lại của các trò chơi là tốt nhất của ba trò chơi.

Hero và bản đồ Chọn: tổ chức các đội tham gia sẽ được tạo ra một cách ngẫu nhiên số một đội bóng. Các trò chơi đầu tiên, số lượng nhỏ các bản đồ ngũ lựa chọn giá trị, một số lượng lớn các ngạch số đầu tiên chọn một anh hùng. Sau đó, những mặt tiêu cực của sự lựa chọn, đầu tiên chọn các anh hùng chiến thắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét