Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

"Call of Duty OL" thêm một siêu sao để tham gia FireWire Captain America

Gần đây, trò chơi loạt đá luân lưu của Tencent chụp tác phẩm mới, "Call of Duty" hàng loạt các trò chơi phần tiếp theo chính thống để "Call of Duty Online" chính thức công bố, khó khăn, dũng cảm và đầy đủ của một ý thức công lý Captain America Chris Evans? Tham gia trò chơi. "Call of Duty Online" số lượng hạn chế của các bài kiểm tra sẽ bắt đầu ngày 11 tháng một, khi tất cả các cầu thủ không cần mã kích hoạt có thể được vui vẻ để trải nghiệm kiệt tác này!

Đối với Call of Duty, nó đã đi vượt ra ngoài hoàn toàn như một trò chơi video và ý nghĩa của sự tồn tại. Chẳng hạn như Kobe Bryant, Jason Statham, Robert Downey Jr., vv đã tham gia các cuộc gọi của nhiệm vụ xuyên, trở thành đối tác.

Năm 2012, anh đóng vai chính trong "The Avengers". iwin 299 Trong năm 2013, anh đóng vai chính trong "Iron Man 3" phát hành. Tháng 1 năm 2014, Robert Downey Jr.? Giành giải thưởng Choice Phổ biến nhất giải thưởng Nam diễn viên nhân dân lần thứ 40 đầu tiên. Ông được bao phủ bởi Activision thuê để xây dựng các đạo diễn nổi tiếng Ritchie siêu hot thật hài hước "Call of Duty: Black Ops 2"? Trailer, đầy đủ các yếu tố niềm vui cho mọi người cười, nhưng cũng có niềm vui hậu trường hài hước cho thấy trò chơi là về chiến tranh các yếu tố mới xuất hiện, lái xe bắn máy bay chiến đấu đầu tiên là để cho cả Trailer đạt đến đỉnh cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét