Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Quan điểm chiến đấu game bắn súng người thứ ba sáng tạo

"Global Mission 2" và "hoàn hảo cho-play" là một dạng đặc biệt của nghệ thuật trên chiến trường. Nhịp điệu của nó được dựa trên các loại bom và súng thay đổi nhất định. Nói chung, súng trường, Súng thực hiện thành công dễ dàng hơn, súng ngắn, súng trường, súng trường bắn tỉa thứ hai, khó khăn nhất là không có gì khác hơn so với những khẩu súng máy không ánh sáng - trắng dài là rất ngắn, người chơi phải "tay và mắt một" có một cơ hội hoàn hảo trong bom khác thành công, thay thế những viên đạn có thể gây thiệt hại hơn 1,5 lần.

Trên một chiến trường thực phẩm, nhiên liệu tai iwin và đồi dale, trận chiến bi thảm và gây sốc. Nhằm mang đến người chơi trải nghiệm game như thật, "nhiệm vụ toàn cầu hai" phát triển tốt "hệ thống hầm thực sự." Các trò chơi, người chơi có thể sử dụng các hầm thoát khỏi mưa đạn, bắn mù đối phương, cũng có thể bao gồm đình đám cháy tại các đối tác cơ sở.

"Global Mission 2" là trò chơi bắn súng góc nhìn người thứ ba phổ biến nhất thế giới, trò chơi bắn súng trực tuyến thông qua một bản sao duy nhất của vở kịch chiến tranh, rất nhiều nội dung và phương thức phòng thủ tháp sáng tạo TPS, cũng như tinh khiết như những cuộc chiến tranh ác mech với các game thủ FPS truyền thống trò chơi trải nghiệm game hoàn toàn khác nhau. Tại thời điểm này, chúng tôi đang đi cách mạng ma trận TPS trò chơi, trò chơi bắn súng vào thời đại không gian. Chúng tôi là giải thích của bạn trong những trò chơi bắn súng góc nhìn người thứ ba của sự quyến rũ vô hạn, đây là "nhiệm vụ toàn cầu 2." Hãy đến với tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét