Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Dài tour du lịch với các Gundam mặc quần áo! Comic Con 2015 đom đóm đưa bạn đến xem các phong cách Gundam

"Firefly hoạt hình trò chơi Carnival" là phổ biến nhất chương trình hoạt hình trò chơi phía nam của Trung Quốc, nó đã là năm thứ bảy, trong khi Jiuyou cũng sẽ mất "Mobile Suit Gundam CV" mặc quần áo, như Jiuyou công ty chơi game mạnh mẽ nhất của đất nước trong ngành công nghiệp, ảnh hưởng của nó không nên bỏ qua, như chúng ta đều biết là người duy nhất để có được sản phẩm Jiuyou Gundam chính hãng công ty chơi game được cấp phép, chúng ta có thể nói Gundam cũng vô tình trở thành Jiuyou một biểu tượng quan trọng của.

Bây giờ đến Gundam, chúng tôi đã đề cập đến lịch sử iwin 441 của Gundam, "Mobile Suit Gundam" chịu ảnh hưởng một thế hệ là một anime, Gundam đã hình thành nền văn hóa độc đáo của riêng mình, một trong những người bộc phát tăng sinh vật có thể khiến người ta nhớ lại không giới hạn, nhưng không có cơ hội để trải nghiệm những sản phẩm chính hãng Gundam, nhưng bây giờ người hâm mộ Gundam của Trung Quốc không còn phải lo lắng về! Jiuyou có được giấy phép độc quyền trò chơi Gundam chính hãng "Gundam Gundam CV "sẽ có trên Comic Con và Gundam fan được gặp các bạn! trang web cũng sẽ có cơ hội để làm cho bạn cảm thấy gần gũi với người hâm mộ Gundam," Mobile Suit Gundam CV "cho chúng ta sự quyến rũ!

Đối với giai đoạn beta của "Mobile Suit Gundam CV" là một chủ đề cho các chuyến đi Gundam bên lớn lực lưỡng, với các trò chơi Gundam trước là khác nhau trong tất cả các chương trình trò chơi với một cơ thể thật nghiêm theo tỷ lệ, thấy lên nhiều hơn với các tác động, các trò chơi cũng hỗ trợ 52 Vs 52 người trên quy mô lớn chiến đấu. Mỗi bên của một trận chiến có thể có đến 52 người, hai bên có tổng cộng 104 người có thể chơi chống lại, người chơi có thể trải nghiệm hàng trăm người dân ở các trận đánh trực tuyến khổng lồ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét