Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

"Monster Hunter: săn lớn" dòng ngay trên iOS điểm nổi bật chính hãng bốn preview

CAPCOM chính hãng, súng cao su đầu tiên du lịch tay thẻ chiến đấu "Monster Hunter: Big Hunting" iOS chính hãng sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 05 tháng 1. Như truyền thống cổ điển thợ săn quái vật, "Monster Hunter: săn lớn" trong nỗ lực của công ty để nhận được hỗ trợ Nhật Bản CAPCOM, trong khi cũng hoàn toàn trên cơ sở đổi mới Monster Hunter - Cards Trong bối cảnh các thiết lập mới, các cầu thủ sẽ được chuyển đổi Hunter, ở Anh và tất cả các loại quái vật để bắt đầu với Uncharted Zest trận chiến, một lớn săn bắn mới nổ.

Không giống như thị trường một loạt các sản phẩm IP cạnh lau, "Monster Hunter: săn bắn lớn" là CAPCOM chính hãng, lần đầu tiên tay du lịch thẻ catapult iwin iphone chiến. Màn hình phong cách chiến đấu cảm thấy, chế độ nhiệm vụ, các hình ảnh cổ điển của các thiết lập con quái vật BOSS là: có được thông qua "Monster Hunter săn lớn", đồng thời, một chương mới trong sử thi, người chơi cũng có thể khám phá mới quái vật, vũ khí, di chuyển, bản đồ chơi mới khác, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn để thưởng thức các bộ nhớ tăng gấp đôi và mới.

Người trong cuộc trò đùa ", và thích những gì là thợ săn, nhưng các cầu thủ vẫn theo đuổi những kỷ niệm chính hãng và chất lượng in, đó là những" Monster Hunter: săn lớn "nắm vững", tôi tin như một chính hãng đích thực tour du lịch cầm tay, "Monster Hunter: săn lớn" sẽ dẫn dắt các cầu thủ để bắt tay vào cuộc hành trình không giống như săn bắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét