Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Không giống như thị trường một loạt các sản phẩm IP cạnh lau

Hiệp hội đã thành lập nhiều cách khác nhau, người chơi có thể tìm thấy trong các cuộc họp hội đồng thành phố và tham gia các Hiệp hội, mà còn để tuyển dụng các thành viên tham gia guild của họ, nhưng bạn có thể tạo guild và tuyển dụng các thành viên của riêng bạn. Quan trọng hơn, các cầu thủ có thể "giới thiệu mình" sẽ điền trong việc thu thập thông tin của họ mà sẽ nhận được lời mời của Hiệp hội. Tiếp cận đa phương để làm cho Hội một "Monster Hunter: săn lớn" trong một cảnh quan tuyệt đẹp.

Như một tour du lịch tay thẻ kinh điển, "Monster Hunter: săn lớn" để tối đa hóa việc giảm cổ điển, cũ và thợ săn mới có thể làm cho các trò chơi cảm thấy quen thuộc BGM và âm thanh, màn hình bản đồ quen thuộc, ông chủ quái vật cổ điển, totem con quái vật. Nhưng điều này là không đủ!

Để cung cấp cho người chơi nhiều trận chiến Zest tuoi nho giot và kinh nghiệm, "Monster Hunter: săn lớn" chuẩn bị cho một thợ săn gói lớn, iOS sự cố gắng giúp đỡ trên đường dây.

Mười năm trước đây, "Monster Hunter" thành tích của bốn chơi trò chơi cổ điển trực tuyến cho Nhật Bản, tương tác mạnh mẽ, chơi-tham gia cao để mang lại người chơi khác nhau trải nghiệm trò chơi nhiều hơn. Mười năm sau, "Monster Hunter: săn lớn" táo bạo và sáng tạo trong bản gốc, dựa trên tư duy mới tu sửa cổ điển. Kéo dài một thập kỷ chờ đợi, các ranh giới của vương quốc đã đến trong thế một thợ săn mới. "Monster Hunter: Big Hunting" iOS Genuine các mới trên mạng, chúng ta hãy nhìn về phía trước để sự trở lại của các thợ săn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét