Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Heroes của bán kết Cup bão thời chiến: phẩm chất ngoan cường sc2 đủ điều kiện đầy khôn ngoan

CC kế hoạch của của Netease "Heroes of the Storm" không gian tách Có mùa chiến đấu Jaina thấp hơn khung khốc liệt, cạnh tranh cho hai địa điểm cuối cùng trong trận bán kết, bốn đội đang chiến đấu trong ba phiên trước bây giờ cạnh tranh. Thức sc2, newbee tốt hơn một chút, để đạt được vòng bán kết. X-Team, AGL hối tiếc mất đi ra ngoài.

Trong trận chiến khốc liệt giữa khung dưới, sc2 chống X-Team hiệu suất vượt trội, làm đầy các nhân vật khôn ngoan. Thực hiện trong các trò chơi tối thứ bảy trong trường hợp của X-Team trước khi Hội đồng tiếp theo, sc2 chọn Ghosts mỏ, trong trò chơi này, hai bên đã chọn cho một bốn chiến thuật đẩy một điểm đầu truyền thống, mang đến một hiệp phút và 35 giây, cả hai đội được chia làm các răng phía trước khác, bắt đầu "cho gia đình" của đường. Hiệp giữa sc2 lấy tôi không hiệu quả, từng bước phấn đấu, quyết định cơ sở "quyết liệt", phá hủy, buộc các X-Team lui về nhà từ mỏ thời gian tới, hai bên bế tắc, sc2 "muốn rút lui vào đầu" X-Team lừa ra khỏi một động thái lớn bắt đầu phá hủy, kéo hiệp.

Sau đó, phá hủy sc2 khôn ngoan sẽ chơi đến cùng cực, bigone 137 trong cuộc thách hiệp thứ ba trong khuôn mặt của X-Team sử dụng sự sợ hãi của chính mình của quỷ xâm chiếm các tháp vẫn khăng khăng không trở về quốc phòng, phá hủy trực tiếp của cơ sở, phá hủy thành công của họ. Hai trò chơi chiến thắng streak Cục, X-Team ra. sc2 PMCs phá hủy chơi gọi là không-thời gian Cup cổ điển Board, táo bạo thiết kế xứng đáng của một cơn đột quỵ của sự kết hợp chiến thuật của nhà hiền triết và Mangfu. Cũng làm cho khán giả trông đợi nhiều hơn sc2 trình diễn tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét