Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Như một quốc gia chiến tranh là hạnh phúc trong bốn nội dung "Battle of Red Cliff" sẽ chơi

Điền kinh quốc gia chiến tranh, máu không giới hạn, "Battle of Red Cliff" sẽ mở hai dịch vụ mới 31 Tháng 12 nhóm từ Nho giáo [] và [] a chạy solo. Người chơi có thể nhập các dịch vụ mới, bạn có thể tạo nhân vật trò chơi yêu thích của bạn trước, và có cơ hội để tham gia rút thăm trúng thưởng chính thức để giành chiến thắng tuyệt iPhone6 và máy bay gắn kết. Các quốc gia chiến tranh mới, một niềm đam mê mới, bạn đã sẵn sàng để tham gia không?

Đông Hán, Tam Quốc, các cuộc xung đột trên thế giới, chiến tranh vô tận! Trong "Battle of Red Cliff", mỗi tuần có thể là kẻ thù của vua King City, tai avatar chiến tranh nhà nước bảo trợ, và dẫn Legion của đất nước và người chơi, các thành phố chính của cuộc tấn công của đối phương. Cả hai bên sẽ có mặt tại các cửa khẩu, trụ cột rồng và ba nơi sau khi các trụ cột rồng, mở rộng chiến tranh đầy đủ dịch vụ. Ssangyong cột địch bắt, bên tấn công để giành chiến thắng, và giành chiến thắng vinh quang và khen thưởng; trái lại, các quốc gia chiến tranh thất bại, nhưng nó vẫn có một số phần thưởng trò chơi.

Ngoài King City trận chiến, nhưng ở khu vực biên giới của đất nước, nhưng cũng là nơi sự bùng nổ của dịch vụ đầy đủ PK. Đại tướng Border nhiệm vụ hộ tống hàng tuần, người chơi chỉ để hộ tống vị tướng vĩ đại của họ bị giết chết biên giới, để hoàn thành nhiệm vụ thành công. Nhưng lần này, các cầu thủ đối phương sẽ thường chặn hành động tập thể, hai bên sẽ bắt đầu cuộc chiến lớn. Đặc biệt là trong một cây cầu treo hẹp và những nơi khác, thường trở thành các bên chính trận chiến khốc liệt Jagged với đất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét