Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Tạo thiết bị cá nhân hoá "Dragon hổ" thành tích anh hùng của đường

"Dragon hổ" Vì nó là một trò chơi chiến tranh quốc gia, sau đó PK là cốt lõi của trò chơi chiến. Để thành công người chơi trong game, chúa, thì cách dễ nhất là tạo ra một vũ khí kỳ diệu cho chính mình. Ở đây để chia sẻ với bạn một số các người chơi thể hiện "Dragon hổ" trong các thiết bị theo đơn đặt hàng cao hơn, và tăng cường hệ thống, để giúp người chơi tạo ra vũ khí phép thuật của mình, để thực hiện ước mơ của họ về Heroes!

Cái gọi, bạn muốn giành chiến thắng mọi trận chiến, các thiết lập ban đầu của thiết bị không đủ ánh sáng, nếu đủ may mắn để có được một bản sao của một ảo thuật hiếm, sau đó họ sẽ mang lại cho bạn để tăng cường sự bất ngờ ngạc nhiên. Trong các thành phố chính su kien bigone của "tăng cường chủ" Yao Meng tại các cầu thủ thiết bị có thể được tăng cường, bao gồm Rising Star, di chuyển sao, tiên tiến, gọn gàng, mỗi chức năng sẽ mang lại một bước nhảy vọt về chất lượng cho thiết bị của mình. Người chơi có thể lựa chọn theo nhu cầu của họ. Guards thay đổi cuộc sống, siêu tài sản cho bạn.

Sau khi các thiết bị để tăng cường, có một tính năng có thể được thêm vào để tăng cường các tính - đá quý. Một loạt các loại đá quý theo mong muốn của họ có thể tạo ra Thiên Chúa của họ được cài đặt, với Variety, không phải là mạnh nhất, chỉ mạnh hơn Đầu tiên, một viên ngọc thấp hơn có thể được tổng hợp đá quý! Chi tiết sau khi tổng hợp đá quý có thể nâng cao đáng kể tài sản của mình, Gemstone Loại đa dạng, bao gồm tấn công, cuộc sống và sức đề kháng khác nhau và như vậy. Tất nhiên, đá quý sau khi tổng hợp cũng có thể đột biến và xử lý, để có được một tài sản cao hơn. Sau khi tổng hợp xong, người chơi có thể được nhúng vào trong các đá quý với nhiều trang thiết bị để nâng cao các tính chất, trang thiết bị lỗ jewel, ngày càng nhiều của các thiết bị có thể khảm đá, mỗi viên ngọc có tài sản riêng của mình và vị trí khảm, nếu lỗ không có đủ trang thiết bị bạn có thể tự khoan, tự xây dựng hoàn toàn thực hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét