Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

"Love Game cuộc thi tay đi" Battle Bắc Kinh nổ điền kinh vi sóng

Tài trợ bởi tình yêu trò chơi yêu thích trò chơi EFUN tay du lịch toàn quốc cuộc thi (EFUN.play.cn), kể từ ngày 01 tháng 8 năm 2014 để mở cho đến nay, đã tổ chức thành công một EFUN ở Nam Kinh, Hàng Châu, Thành Đô, Quảng Châu, Vũ Hán và Tây An sáu thành phố lớn sự kiện hạ cánh. Cạnh tranh trong các cuộc thi trong nước và quốc tế như là một chuyến du lịch tay cổ điển hỗ trợ dự án khổng lồ, các nhà sản xuất dòng game chính doanh để tạo ra một số lượng lớn các tay du lịch chơi giấc mơ của đấu tranh cho một trò chơi nền tảng.

Trong tình yêu trò chơi EFUN tay đi đổi mới toàn quốc cuộc thi lần đầu tiên đề xuất một "micro-thể thao" khái niệm, như là tương đối dễ dàng của bàn tay đi qua các trò chơi vui nhộn cho người chơi đơn giản, trò chơi di động thú vị vui vẻ. Là một khái niệm iwin android mới trong môn điền kinh đầu tiên của ngành công nghiệp, EFUN "vi-thể thao" cũng phù hợp với nhu cầu của các cầu thủ hiện nay trên để chơi game. Khác nhau từ các trò chơi trước đó và điền kinh, cầu thủ không còn cần phải lao vào dữ dội, mãnh liệt và dữ dội PC trò chơi thể thao để đi, như "kích thích nhỏ" các cuộc thi tay du lịch miễn là thoải mái có thể thu hoạch "lớn hạnh phúc." Các tình yêu của trò chơi EFUN tay du lịch cuộc thi toàn quốc kết hợp ưu đãi hồ tích lũy giải thưởng và thành phố "nhà cube EFUN" cuộc thi, tạo ra một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người chơi giải đấu tour du lịch tay, mà còn cho các cầu thủ để cung cấp một trò chơi của danh dự và đột quỵ cơ hội.

EFUN tay du lịch cuộc thi toàn quốc kể từ tháng 1 đã được mở thành công tại Nam Kinh, Hàng Châu, Thành Đô, Quảng Châu, Vũ Hán, Tây An và các thành phố khác được tổ chức sáu cuộc đua. Mỗi chủng tộc được tôn trọng những "vi-thể thao" khái niệm đồng thời nêu bật tình yêu của trò chơi EFUN tay du lịch toàn quốc cuộc thi "game giấc mơ, tay FUN đột quỵ", chủ đề cuộc thi. Mỗi chủng tộc có đặc điểm độc đáo của nó, như chủng tộc trạm EFUN Tây An, trùng với Halloween, vì vậy toàn bộ sự kiện thêm vào rất nhiều yếu tố Halloween, chẳng hạn như trang trí thiết kế sân khấu, các cầu thủ ăn mặc cho nên rất "Halloween "và trong lĩnh vực mà bạn có thể trải nghiệm tinh thần của Fuzion cảnh triệu bóng ma. Trong EFUN ga Quảng Châu, có lá đại diện cho văn hóa Lĩnh Nam hỏi các đội tham gia các nỗ lực chiến tranh Liu Yan clan Hey biến khán giả! Trong EFUN Thành Đô trạm, có một kho báu quốc gia, "Panda" tương tác đầy đủ với các cầu thủ, Meng quay khán giả. EFUN sáu cuộc đua, trạm thực sự độc đáo, trạm tuyệt vời!

Race đã rất tuyệt vời, tour tay cuộc thi quốc gia EFUN Finals đang rất được mong đợi. Và trận chung kết EFUN đặt chính thức tiếp xúc - Bắc Kinh. Mặt EFUN đi du lịch các nước trong cuộc thi này sẽ được mang ra giấc mơ Trung Quốc để bắt đầu thú vị nhất, trận chung kết căng thẳng nhất! Cuộc thi vô địch 6 huyện sẽ tập trung tại Bắc Kinh để cạnh tranh cho danh dự cao nhất. Tình yêu trò chơi, để yêu thích trò chơi! EFUN tay du lịch cuộc thi toàn quốc để yêu thích trò chơi, chờ đợi cho bạn để cung cấp cho nó một thử FUN tay Bắc Kinh, đã chứng kiến! Sự ra đời của EFUN tay du lịch cuộc thi toàn quốc vương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét