Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Nói chuyện trong quá khứ dưới nước "đấu tranh bất tử" sáng lập Yuan dài

Nagai và mang lại tai họa do để tránh những gia đình đông dài sâu, hàng ngàn năm để trở về quê hương của mình với mong muốn của thời gian di chuyển ngày càng mạnh mẽ. Bo tăng dưới nước, bao nhiêu ký ức dài chôn giấu? Xiaobian đến dưới Biển Đông Trung Quốc đã được sinh ra, từ từ thăm dò sâu vào biển sâu, và lắng nghe "đấu tranh bất tử" Yuan Long câu chuyện.

Ðây là đau khổ một con rắn nước ba trăm chân, su kien avatar bởi vì họ không đổ Zhou, chạy trốn về phía Đông Biển Đông trong tình trạng lộn xộn. Long đã thông qua vô tình ngọn nến, chờ đợi cho đến khi sửa chữa là đỉnh điểm của nó cho ngọn nến rồng mất toàn bộ Dragon, và kiềm chế sự phân mảnh phổ Dragon King.

Master Chief siêng năng, trẻ hóa hàng ngày rồng sâu tộc, bộ lạc trở lại Thổ Nhĩ Kỳ đánh giá việc của họ và một nhức đầu lớn. Mặc dù ông là nghiêm trọng cả ngày và người nợ ông tiền như ông là quá trẻ để chết. Sảnh chính của kem Ao bí mật tiết lộ cho các cầu thủ: Khi con rồng nến mang anh trở lại khi anh ta thực sự là một con sên của nó!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét