Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Sau khi các thiết bị để tăng cường, có một tính năng có thể được thêm

Phát biểu của thiết bị sẽ có đề cập đến thời trang trong các trò chơi, "Dragon hổ", các thiết bị này là một loạt các điểm nhấn độc đáo năng động tác động, thời trang và thiết bị động kéo ra khỏi hiện thân hoàn hảo của gió sinh động, như bạn tất cả các loại tự do thời trang với chương trình ảo thuật cá tính trong tay, thế giới tôi có;! Thiên Chúa trong áo giáp, không bị thách thức. Một hoàn hảo arena cưỡi trang phục sẽ là nhu cầu cần thiết của bạn, nhưng cá nhân tạo ra phép thuật vũ khí đầy cá tính.

Trong các dịch vụ mới hot mở cửa vào dịp này, người hùng không hề ngần ngại, giơ vũ khí ma thuật của mình, cùng tham gia "Rồng con hổ" trong việc thụ hưởng su kien iwin chiến tranh! "Dragon hổ" là vương quốc của các trò chơi sử dụng BigWorld, hai động cơ Havok để tạo ra quy mô lớn quốc gia chiến tranh 3DMMORPG trò chơi trực tuyến. Các nền câu chuyện là Trung Quốc nhà Tống vàng anh hùng chống Yue Fei là một chủ đề.

Là một anh hùng dân tộc Yue Fei nội dung trò chơi cho các đường dây câu chuyện, côn hơi phong cách nghệ thuật độc đáo, truyền thống và phấn đấu để xây dựng một quốc gia chiến tranh trò chơi là không giống nhau, các "chiến trường ba chiều, các chiến lược của cuộc chiến tranh quốc gia" đầu tiên về gameplay, người chơi có thể chiến tranh trong nước để thao tác các khí cầu, chiếc xe màu đỏ, cũng Lanna, bể hơi nước và máy chiến tranh quy mô lớn khác, vì vậy mà các trận chiến máu nước nâng cấp lại. Trong khi các trò chơi khéo léo lồng ghép vào các kart đua, kịch vui nhộn hài hước và nội dung giải trí khác, PvP và PvE máu kết hợp hoàn hảo của niềm vui, phá vỡ quan niệm truyền thống của một trò chơi chiến tranh quốc gia nhàm chán kinh nghiệm trò chơi duy nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét