Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Một trăm tái sinh truyền thống đến thẻ "title cuộc thách" mở một phiên bản mới của hộp

Thẻ Heroes loạt kiệt tác "title cuộc thách" của Ubisoft sẽ được tổ chức vào cuối tháng Giêng năm 2015, mở ra một phiên bản mới, phiên bản mới mang tên "Legend of tái sinh." Trong phiên bản mới, sẽ có hơn 100 thẻ tái sinh truyền thống, sự trở lại cho việc sử dụng các trò chơi tiêu chuẩn. Trong khi đó, nhiều chế độ chơi mới hồi hộp đánh. Các phiên bản mới sẽ được kết thúc như thế nào để giải thích các khái niệm về tái sinh? First loạt nhỏ với một cái nhìn vào nó.

Rebirth, theo định nghĩa, dùng để lấy lại cuộc sống của họ. Trong phiên bản mới, sẽ có 170 thẻ bóng tấn công, trong đó có 24 thẻ và 146 tái sinh mới của thẻ truyền thống. Vẫn còn những trò chơi thẻ tiêu chuẩn mà la hét đủ người chơi bây giờ muốn âm nhạc nở rộ. Sau khi tái điều chỉnh của 146 thẻ truyền thống sau khi điều chỉnh, sẽ có sẵn cho việc sử dụng của một cuộc đua tiêu chuẩn. Sau khi điều chỉnh sau thẻ này 146 sẽ có giá trị tài sản mới, thẻ thông minh sẽ cung cấp cho bạn một nhóm tuyệt vời để phát triển khả năng để chơi với, oh. 146 thẻ trong boong sẽ luôn ở đó cho bạn ẩn một thẻ mạnh mẽ cho đến khi bạn khám phá!

Các phiên bản mới sẽ ra mắt một chế độ avatar 251 chơi mới, theo các nguồn tin nhóm, mô hình mới sẽ làm giảm các cầu thủ thêm thời gian để xếp hàng để phù hợp với các đối thủ, nhưng cũng là người chơi trên thẻ sẽ là một thử nghiệm quen thuộc. Hơn nữa, tùy thuộc vào chiến thắng streak, giải thưởng sẽ được chia khả năng thanh toán. Outplay người chơi có thể dễ dàng có được gói thẻ sử thi và rất nhiều vàng. Giành chiến thắng streak, số lượng nhiều hơn và vàng hơn. Tuy nhiên, cuối cùng như thế nào mô hình mới sẽ được trình bày, và bây giờ có thêm thông tin nào. Nhưng tôi đã nghe nói về mô hình mới này là thử nghiệm rất mạnh mẽ sẽ cho phép nhiều người chơi yêu ghét nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét