Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Yu Gao Yao sau đó đưa ra các thứ tự đang bí mật xây dựng Yuwanggong

Như 60 của BOSS của thế giới, cơ thể của các chất độc hại giai đoạn Liu không chỉ gây ô nhiễm nước, thậm chí không khí có thể bị ô nhiễm. Vì vậy, sâu Yuwanggong, khói phân phối khuếch tán, ngay cả trong thời bình quỷ đàn ông của mình chỉ có thể là hóa thân của mình là đá khói để tránh bị nhiễm độc. Giai đoạn Liu kỹ năng tàng hình là các đại diện nhất, và sau đó tìm thấy một cách ngẫu nhiên một cầu thủ tấn công đội stun và ngay lập tức bỏ Bladestorm sẽ iwin 298 gõ người chơi xung quanh. Trong phần kết thúc là người chịu trách nhiệm tấn công một lần nữa ông lại tấn công, đập gõ gõ một lần nữa, nó phụ thuộc vào các đặc tính của tất cả.

Lớp thứ hai phân phối Yuwanggong Suzaku, bazan, Dragon, White Tiger, hội trường năm tác phẩm điêu khắc, Qiang chiến binh sau khi chạm điêu khắc mơ hồ cung điện ngầm hiện những thay đổi tinh tế xảy ra. Năm cơ quan cần phải làm theo một thứ tự nhất định của việc kích hoạt để mở cổng để Yuwanggong ba cửa bí ẩn. Nếu bạn mở theo thứ tự sai, họ sẽ phải choáng váng, trong khi cơ quan chức năng thiết lập lại, tái kích hoạt.

3D huyền thoại cho "Qiang huyền thoại" mở đầy đủ máu thử nghiệm đầu tiên liên tục, nóng bất thường, lật đổ của các hệ thống kinh tế toàn thế giới và mở cho các cầu thủ để mang lại các viên sỏi tự do đấu tranh ấm áp huyết thống giết nhất. Không có đạo cụ và trang thiết bị ràng buộc tự do thương mại đầy đủ, đồng tiền vàng mà không ràng buộc toàn tự do chuyển đổi, tất cả các hạng mục thiết bị trò chơi giảm sản lượng, ban mall xanh vỡ sự cân bằng của các đạo cụ, bốn chiến thuật nghiệp Road cúi kết hợp cổ điển, Thế giới ngầm Palace checkpoint bàn chải BOSS vỡ đạo cụ ảo thuật vô chủ PK lễ đốt cháy thiết bị nổ mìn, bao vây máu biến các trò chơi để tận hưởng những đặc quyền của GM. "Qiang huyền thoại" đúc lại hồi quy cổ điển thời đại huyền thoại!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét