Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Đôi quà tặng trứng giao duy trì "Qiang huyền thoại" Gu Yu phận chương trình khuyến mãi độc quyền

3D huyền thoại cho "Qiang huyền thoại" mở rộng thử nghiệm đầu tiên đặt ra một sự bùng nổ mới trong chiến đấu máu. "Double trứng" hoạt động thú vị được tiến hành để buộc một bất ngờ năm chiến hào với bạn bay với bạn, hơn iPad mini, chuột và bàn phím thiết lập để có ngừng lớn yo! Qiang đã không biết làm thế nào những huyền thoại avatar 253!

Thế giới cung điện ngầm là "Qiang huyền thoại" cổ điển thừa kế, đổi mới độc lập của các trò chơi chính. Cấu trúc cung điện phức tạp dưới lòng đất, một khu vực rộng lớn, phá vỡ các trò chơi truyền thống của "sao chép" những hạn chế, nhiều gameplay tập ma thuật so với người chơi hấp dẫn nhất cạnh tranh cho các. Rồng cầm quyền, Eater, rắn bạc, Promise thanh, luyện ngục ...... họ sẽ không cần phải xây dựng tài sản như Qiang truyền thuyết ma thuật đầu trở lại. Tổng cộng hai mươi bốn chuyên nghiệp lớn để tạo ra một phép thuật độc quyền, chỉ đánh bại BOSS thế giới sẽ giảm.

Yu Gao Yao sau đó đưa ra các thứ tự đang bí mật xây dựng Yuwanggong lưu áp quỷ ma thuật năm để chuẩn bị cho lần sử dụng sau. Cái chết của Yu, người trung thành, những người sẽ đặt cơ thể của mình mà, trong khi chính họ là nạn nhân tự nguyện hy sinh, luôn ở đó cho các vị vua của họ. Tuy nhiên, những dự đoán trở thành sự thật, Ding Shan vỡ, ma quỷ cũ với Liu Yu đã bị đàn áp trong một sự trở lại, nhưng Yuwanggong trở thành mục tiêu chính của mình, bây giờ yuwang quỷ cung điện chạy amok, thù địch trên bầu trời, với gốc nô lệ tự nguyện hy sinh bảo vệ Liu Yu king trung thành bảo vệ xác chết, để họ trở thành một nửa người đàn ông và một nửa dê và trở thành người đàn ông của mình, bốn tìm kiếm Yu ma thuật, mà còn để tiêu diệt sự kỳ diệu đi tất cả những nỗ lực để đột nhập vào cung điện của các hậu duệ Qiang cổ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét