Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Công nghệ hoạt động play chương chiến thực sự, "nhiệm vụ toàn cầu 2" dẫn đầu một kỷ nguyên mới của trò chơi bắn súng

Chụp trò chơi bạn chơi, cho dù trên "không bao giờ nhìn thấy chính họ" chế độ chiến đấu để sản xuất mệt mỏi thị giác. Điều này không có, tôi sẽ cung cấp cho bạn đề nghị một đối tác gần đây và nhỏ đã được chơi trò chơi trực tuyến TPS - "sứ mệnh toàn cầu 2." Nó có một góc nhìn người thứ ba độc đáo, sáng tạo đôi hệ thống vũ khí chính, một độc đáo "hoàn hảo cho-play", có thể gây thiệt hại có thể uốn cong trong hệ thống nhiên liệu thực sự. Họ đã cho thuoc giam can chúng tôi một cảm giác mới mẻ, Cho tôi biết những gì bạn muốn trong thời gian rảnh rỗi của mình để khỏi.

"Global Mission 2" từ bỏ quan điểm bắn súng đơn điệu quá khứ, những ý tưởng sáng tạo shooter - người thứ ba quan điểm chiến đấu. Người chơi có thể hiển thị các hoạt động trong game, chơi kỹ thuật, từ góc độ sai của cuộc tấn công chi tiết vụn vặt, kiểm soát các vị trí, để đứng lên để chiến đấu trở lại, Yiqiang né tránh, để điều trị cho đồng đội, bỏ con dao cận chiến, tất cả mọi thứ bạn có thể được nhìn thấy.

Bạn có nghĩ rằng bắn tỉa sẽ không tính phí? Quá ra khỏi nó. "Global Mission 2" hai hệ thống vũ khí chính để mở một kỷ nguyên mới bắn tỉa. Người chơi cũng có thể có súng trường, súng tiểu liên bắn tỉa hoặc sự kết hợp đa dạng của súng và vũ khí khác, theo môi trường chiến trường luôn thay đổi, lựa chọn các loại vũ khí bên phải để chiến đấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét