Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Tháng 7 năm 1967 Sinh ngày 26 London bộ phim truyền hình và diễn viên người Mỹ.

Tháng 4 năm 2013, tạp chí tập thể dục toàn cầu "Sức khỏe nam giới" xuất bản "danh sách diễn viên Hollywood thể hình tốt nhất," Jason Statham? Đoạt chức vô địch. Tháng bảy, Jason chính thức xác nhận tham gia "Fast & Furious 7." Năm 2003 Jason Statham vào "Call of Duty" series, thế hệ đầu tiên ?: Walt trung sĩ lồng tiếng như "Call of Duty doanh tấn công" trong âm thanh phong phú của nó cho phép người chơi mà nhận biết và dễ nhớ.

Tiếp MVP, hai lần NBA Finals MVP, bốn lần All-Star MVP, năm chức vô địch, bảo vệ NBA chụp lớn đứng thứ hai chỉ sau Michael Jordan. iwin 300 Những giải thưởng này được tất cả mặc áo số 24 của siêu sao, ông là Kobe Bryant Bryant?. Trong "Call of Duty: Black Ops" Chính thức bán trước trận đấu, Activision mời tham gia chụp hình quảng cáo trực Kobe Bryant, bộ phim được in với Kobe cầm tay "Mamba" (Bryant cho ông biệt danh là "Black Mamba ", ông hy vọng các kỹ năng bóng rổ của mình có thể được như Black Mamba, giống như 99% độ chính xác, với tốc độ lớn nhất, nhấn liên tiếp) súng tiểu liên với các lực lượng thù địch đột nhiên có một cơn đau.

Đẳng cấp thế giới rapper Eminem đã được ca ngợi là vua của tạp chí Rolling Stone, "các rapper vĩ đại" nhất. Âm nhạc của ông được tràn đầy giận dữ, giống như một máy bay ném bom chiến lược chống lại những điểm yếu của trẻ suy nghĩ bên trong của thế giới. Vì vậy, Activision "Call of Duty: Ghost" trong Chúa mời Tim để chơi và viết và hát bài hát chủ đề "sống còn". Ngay từ năm 2009, Tim Chúa "Till I Collapse" được chọn là "Call of Duty: Modern Warfare 2" bài hát chủ đề trailer, trong bài hát 2010 Tim Chúa "Sẽ không Back Down" được sử dụng như một "call of Duty: bài hát chủ đề Trailer Black Ops ". Các công đoàn được gọi là hoàn hảo một phần thời gian của các ca sĩ bán chạy nhất trong lịch sử âm nhạc và trò chơi bán chạy nhất thế giới của các thương hiệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét