Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Remodeling của thế hệ thứ ba của khái niệm thẻ thẻ phóng

Như Shouzheng mới make, "Monster Hunter: Săn lớn" trò chơi chiến đấu phóng đầu tiên được chơi, người chơi cần phải săn quái vật trong trò chơi bằng thẻ Hunter phóng; đồng thời, theo các thuộc tính thẻ, loại, vv quái vật, người chơi sẽ sử dụng một quả bom đó là, nhiều bom Sạc ra mắt máy phóng và các phương pháp khác. Ở đây, các trận chiến trong tay dang ky 3g mobifone của người chơi toàn quyền kiểm soát của quá trình, kiểm soát bởi các hành động card chơi.

Có vẻ như trong ngành công nghiệp, "Monster Hunter: Big Hunting" và "chiến catapult" chế độ, người chơi sẽ không chỉ mang lại một thế giới hoàn toàn mới của cuộc chiến catapult săn bắn hiệu quả hơn chống lại "thẻ sẽ chết" đối số. Trong trò chơi thẻ nội địa đồng nhất hiện nay, gameplay tình hiếm khi sáng tạo, "Monster Hunter: Big Hunting" thẻ thế hệ thứ ba mạnh mẽ thay đổi hình dáng một khái niệm mới, sẽ mang lại một phần lớn chưa từng có của các cầu thủ chơi game bắn súng tour du lịch hấp dẫn .

Đối với các cuộc săn lớn thực sự phổ quát, "Monster Hunter: Big Hunting" Genuine đặt cẩn thận hệ thống guild iOS, để xây dựng một thợ săn tốt hơn nhóm săn bắn để mở một săn bắn mới và mạnh mẽ hơn. Sau khi gia nhập Hiệp hội, thợ săn chỉ có thể săn lùng các nhiệm hơn, bạn cũng có thể sử dụng một lực lượng mạnh mẽ hơn để săn quái vật của guild mạnh mẽ hơn, nhưng bạn có thể sử dụng các chiến đấu dragon hunter guild của con quái vật ly bảy thay vì các thẻ cầu thủ. Quan điểm của Hunter, gia nhập Hiệp hội là để trải nghiệm một khóa săn sâu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét