Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Heroes cũng yêu cầu nguồn "nước hoa thật" Heroes thu thập Hướng dẫn

"Anh hùng phải nhìn thấy, tại sao yêu cầu nguồn." Có như vậy Xunhuan, cá sông trong "thực Cologne Heroes CV" trong lĩnh vực này Ding Peng Malibu. ? Nhưng làm thế nào có thể tranh thủ thế giới của sự xuất sắc trong các trò chơi, nó tóm ngay hôm nay Heroes nhỏ Raiders thu thập trong một trò chơi cho các bạn tham khảo "nước hoa thật" anh hùng từ con đường mua lại, nó có thể được chia thành các loại sau đây :! Nhiệm vụ nhận các trò chơi mùa thu, tai iwin được hoạt động, được mua xổ số và nạp tiền, trong khi hướng dẫn này sẽ tập trung vào bốn cách trước khi người anh hùng có thể có được.

Nhận nhiệm vụ để hoàn thành nhiệm vụ chính hoặc phụ của trò chơi có thể nhận được các anh hùng, anh hùng trong quyền truy cập vào tập trung cơ bản vào đầu trò chơi, bạn có thể có được một vị anh hùng được liệt kê dưới đây.

Như một anh hùng trong các trò chơi và các BOSS thế giới thu được một bản sao, nhưng lưu ý rằng có một tỷ lệ thả anh hùng cuộc gọi nhất định như vậy, sau đó nó không có vấn đề không nhận được nhiều bản sao sẽ được tốt đẹp để đi một vài lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét