Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Bộ sưu tập Sportsman! Mùa đông Crowded Shots mùa clan HD

Jingdong 2014 "đông đúc" Winter Champions League tại Đại học Huazhong Khoa học và Công nghệ vừa kết thúc. Điều này chính thức kể từ năm 2014, nơi đại diện của sức mạnh cao nhất của cuộc chiến là "rối Nirvana" giành chiến thắng cuối cùng. Ba ngày ở Vũ Hán, ngoài các trò chơi quan trọng nhất và sẽ đáp ứng đam mê nhất, đội vô địch cũng tham gia trong một bức ảnh chụp công khai clan! Đâu ngày hôm nay "đông đúc", đội vô địch phát hành "gặp khó khăn iwin 440 Nirvana" mùa đông Clans công khai ảnh! 10vs10 như các trò chơi trực tuyến cạnh tranh đầu tiên của thế giới, gia tộc đông đúc cũng có một đội hình rất đẹp. Trường hợp năm kể từ bây giờ để xem phong cách Thiên Chúa Sứ mệnh đó!

Captain Pie Dian quyến rũ Xiangxi: bầu không khí khá ổn định cũng là rất nổi tiếng từ nơi bàn tay lớn. Shu Dian sinh viên nghiêm trọng: các cầu thủ gặp khó khăn cốt lõi, chiến dịch giải đấu quá. Quack biệt danh "con chó". OO quyền bá chủ gặp khó khăn: đội trưởng cũ trong thời điểm khó khăn, các siêu dẫn. Cũng từ nơi sự phổ biến của các cầu thủ là rất cao. Sông và hồ nickname "Big Dragon." Dian hồi sinh hook: từ nơi bàn tay lớn có uy tín. Mặc dù trong những năm gần đây xuất hiện tỷ lệ không cao, nhưng vẫn còn rất nhiều cầu thủ đã chơi tâm thần.

Tsai Shu Dian soso: Lotus trưởng thời điểm khó khăn, mặc dù được gọi là "giảm Spree" ở giải đấu này, nhưng tuyệt vời. Đâu là sự gia tăng gần đây phổ biến kể từ khi các cầu thủ. Cô đơn như tự hào: ngôi sao 16 tuổi của hy vọng, mà còn là ngôi sao của tương lai trong thời điểm khó khăn. Yuan Shu chơi khá tuyệt vời. Dian Chí yêu: những giấc mơ nickname đấu trường, là người chơi khá sắc nét. Nhiều mô hình đội hình, tiếp xúc trong tương lai gần. Hãy chú ý đến những tin tức chính thức từ nơi đông người, hiểu được động lực của nhiều cầu thủ ngôi sao và ngôi sao clan! Bảy lãnh chúa, từ đâu để lấy giấc mơ ban đầu của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét